เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

09.20 . วันที่ 3 ..65 ที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี ..อิจศรินทร์ หรือกระติก จุฑาสุขสวัสดิ์ 1 ใน 6 ผู้ต้องหาคดีการเสียชีวิตของน..ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม อดีตดาราสาวชื่อดังที่พลัดตกเรือเสียชีวิตเมื่อวันที่ 24 ..ที่ผ่านมา เดินทางมารอนัดฟังคำสั่งฟ้องของอัยการจังหวัดนนทบุรี หลังเลื่อนนัดฟังคำสั่งฟ้องมาแล้ว 3 ครั้ง

..อิจศรินทร์ กล่าวว่า ตนไม่เอาจิตประสาทไปอ่านคอมเมนต์ที่คนมาด่า ถือเป็นเรื่องดีที่ไม่เอาขยะมาใส่สมอง หากสั่งฟ้องในวันนี้ เตรียมใช้ตำแหน่งของลุงที่รับราชการในการประกันตัว ยืนยันไม่มีความกังวล เพราะเข้าใจในกระบวนการทำงานของเจ้าหน้าที่ เพียงแต่กังวลว่าจะเลื่อนนัดฟังคำสั่งฟ้องอีกหรือไม่ แต่ทราบว่าคงเลื่อนไม่ได้แล้วส่วนกรณีแซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ที่โพสต์อินสตราแกรมว่าไม่อยากเป็นจำเลยจำเป็น ตนก็ไม่คาดหวังอะไร ต้องรอสรุป แล้วจะเตรียมตัวไปต่อสู้ในชั้นศาลเพราะไม่ทราบว่าจะสั่งฟ้องในข้อหาใดบ้าง

..อิจศรินทร์ กล่าวว่า ตอนนี้รู้สึกโล่งใจขึ้น เพราะเข้าใจว่าหากคดีเข้าสู่ชั้นศาล บุคคลอื่นก็เข้ามาแทรกแซงไม่ได้แล้ว ตนยังคงยืนยันตามคำให้การเดิม เพราะจะไปบิดเบือนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้อยู่แล้ว และตอนนี้ตนเป็นผู้ถูกกล่าวหา ยังไม่มีการตัดสิน แต่หลังจากนี้เตรียมพิจารณาที่จะดำเนินการกับบุคคลที่มากล่าวหาตนเองต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกิดอะไรขึ้น ? “แซน” โพสต์ตัดพ้อหวังจะไม่โดนแบบนี้ ก่อนฟังคำสั่งฟ้อง ชาวเน็ตส่งกำลังใจ

ตัวละครใหม่มาแล้ว! โผล่ช่วยคดี “แตงโม” ดีกรีอธิบดี อัยการสูง?