เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ตั้ม วิศุทธิ์” โพสต์ยอมรับเป็นนักวาดดังคุกคามทางเพศ พร้อมขอโทษจากใจจริง ทำไปโดยขาดความยั้งคิด ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

กลายเป็นที่วิจารณ์สนั่นบนโลกออนไลน์ เมื่อสาวรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความฉาวช็อกวงการศิลปะ หลังมีนักวาดภาพชื่อดัง ผลงานโลกสวย คอยให้กำลังใจผู้คน แต่กลับมีพฤติกรรมคุกคามทางเพศ อุ้ม-สัมผัสผู้อื่นโดยไม่ยินยอม จนทำเธอฝังใจมาถึงทุกวันนี้

ล่าสุดทาง “ตั้ม วิศุทธิ์ พรนิมิตร” นักวาดการ์ตูนชื่อดังที่ได้รับรางวัลและได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังมากมาย เจ้าของคาแร็คเตอร์การ์ตูนน้องมะม่วง ได้โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า ตนอยากขอโทษผู้เสียหาย และขอน้อมรับความผิดโดยที่ไม่มีคำแก้ตัวใด ๆ

“ข้าพเจ้ากราบขอขมาเรื่องพฤติกรรมล่วงเกิน และละเมิดผู้เสียหาย เสียใจที่ได้กระทำตามใจโดยขาดการยั้งคิดของตนเองและไม่คำนึงถึงความรู้สึกผู้อื่น ข้าพเจ้าได้เรียนรู้บทเรียน และสำนึกผิดถึงที่สุดแล้วแล้ว กราบขอขมาต่อผู้เสียหายและผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน ขอขมาทุกท่านที่ผมได้ทำผิดพลาดต่อสังคม และขอยอมรับความผิดมา ณ ที่นี้ โดยไม่มีคำแก้ตัวใด ๆ ครับ”

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้ความเครียด และสารพิษจากอาหาร สารพิษจากมลภาวะรอบๆตัวคุณ ทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่คัดกรองของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage