เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เคลียร์ปมหายตัว เข้าบ้านไม่ได้แล้ว “นิกกี้” บุกเปิดใจ “ปอนด์ P-HOT” หลังหายตัวจนเรื่องใหญ่ถึงขั้นว่าดับ แคนเซิลงาน ไม่พร้อมตอบสื่อ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

นิกกี้ ณฉัตร เผยคลิป “เปิดใจ ที่เเรก ที่เดียว P-HOT หลังมีข่าวหายตัวไป เกิน 24 ชม.” โดย เปิดใจแร็พดัง ปอนด์ P-HOT เหตุการณ์หายตัวไปจนเป็นข่าวใหญ่ ในยูทูบถึงกับบอก P-HOT ตายแล้ว

ปอนด์ เคลียร์กลางรายการนิกกี้ มานั่งคุยกันหน้าบ้าน ปอนด์ ยอมรับว่า เครียดเรื่องเพลง ทำงานเยอะ อยากทำเพลงให้ฮิต หายไปตั้งแต่ วันที่ 24 ธ.ค. มีตติ้งแร็พ ตื่นทุ่มหนึ่ง ช่วยเพื่อนขายเสื้อผ้า เลิกตีสอง เจอแก๊งเพื่อนๆ น้องๆอยากทำเพลง เข้าไปสตูฯ เอกมัย มีทั้งผู้หญิง ผู้ชาย ทำถึง ตีห้าหกโมง ก็เพลีย ก็เลยน็อกหลับ

ลืมมือถือในกระเป๋า แบตหมด เราก็ไม่ได้บอกใครเลย ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงขอโทษด้วย ทั้งเพื่อนๆ พ่อ คนที่จัดงาน เราก็ทำเกินไป เราหายไปนาน

 

 

เพื่อนคนที่โพสต์ประกาศหา ปอนด์ อธิบายว่า ไปส่งปอนด์แล้วก็ไป พอตอนเช้าพ่อเขาโทรมาหารัวๆหลายสาย เราไม่รู้หาสาเหตุไม่ได้ ที่โพสต์คือมันเกิน 24 ชั่วโมง ห่วงเพื่อนมันขับรถมอเตอร์ไซค์ไปตกคลอง เดี๋ยวขึ้นอืดหรือตายอะไรหรือเปล่า ทางครอบครัวเขาก็จี้มา พ่อเขาโทรมา ตี4ตี5 ยังโทรมา เลยโพสต์ให้คนช่วยหาดีกว่า

 

ปอนด์ เล่าว่า ตื่นตอนลงมา เด็กรับรถ รปภ.เห็นก็บอกว่าเขาตามหากันทั้งประเทศ ผมก็เอาแล้ว ฉิบหายแล้ว (เอามือกุมขมับ) พ่อแม่ทุกข์ใจแน่นอน เข้าไปดูในแชทมากันเต็ม ยอมรับวันนั้นเราก็กินเหล้าหนักด้วย สนุกไปกับน้องๆ ยาวๆเลย

ยอมรับเขาไปแพร่พอดีเลยว่าง (นิกกี้ : นานๆคนที่บ้านจะไม่อยู่ ทางสะดวก แมวไม่อยู่หนูร่าเริง) ขอโทษแคนเซิลงาน (กลัวนักข่าว) ใช่ เพราะเขาบอกนักข่าวไปกันเยอะ เราก็ตอบไม่ค่อยเก่ง ตอนที่เห็นข่าว ตกใจจริงๆ พ่อบินมาจากหาดใหญ่เลย

นิกกี้ : เข้าบ้านไม่ได้ ล่กจริงๆ ผมเคยเป็นแบบพี่ จังหวะกลับบ้านนอยด์ที่สุด
ปอนด์ :มาไม่มีใครอยู่บ้านเลย เรายอมรับ
นิกกี้ : ที่มา มาส่งพี่ปอนด์ ให้เข้าบ้านได้ ไม่งั้นเข้าบ้านไม่ได้
ปอนด์ : พาเป็นตัวเปิด

 

 

ก่อน พ่อของปอนด์ จะมาเปิดใจมีอะไรแนะนำ ลูกเข้าบ้านไม่ได้ว่า มีอะไรก็โทรบอกพ่อเท่านั้นเอง ลูกผู้ชายกินเหล้าธรรมดา
นิกกี้ : ดีใจที่เขาปลอดภัย
ปอนด์ : หลายคนเตือน รุ่นพี่ๆ เขาเป็นห่วง จะสนุกแต่เราอย่างเดียวไม่ได้ ขอโทษทุกคน เกิดจากความคึกคะนองของเรา ทุกคนไม่ต้องเข้าใจหรอก ผมเข้าใจตัวเองดีที่สุด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ปัจจุบันหลายคนชอบนอนดึกกันจนติดเป็นนิสัย จะให้แก้ก็ยากเย็น แต่หารู้ไม่ว่ายิ่งนอนดึก ยิ่งเสี่ยงต่อภาวะไขมันพอกตับ และโรคตับอื่นๆ อีกหลายชนิด! เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/