เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แฮชแท็ก #ป้ากบ “ป้าบัวผัน” ถูกแก๊งวัยรุ่นทำร้ายจนเสียชีวิต ชาวเน็ตถามเพิ่มโทษเด็กทำผิดได้หรือยัง

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

สนั่นโซเชียล #ป้ากบ #ป้าบัวผัน ติดเทรนด์ คนตั้งข้อสงสัยถูกแก๊งโจ๋ทำร้ายเสียชีวิต แต่ทำไมสามีรับสารภาพ ตำรวจจับดำเนินคดี ขณะที่หลายคนถามถึงเวลาเพิ่มโทษเด็กทำผิดได้หรือยัง

จากกรณีการพบศพ น.ส.บัวผัน ตันสุ อายุ 47 ปี หรือ ป้ากบ ที่ถูกคนร้ายฆ่าทุบหัวและใบหน้าเละ นำไปโยนทิ้งบ่อน้ำบริเวณหลังปั๊มน้ำมัน ปตท.เก่า ข้างโรงเรียนอนุบาลศรีอรัญโญทัย เขตเทศบาลเมืองอรัญประเทศ จ.สระแก้ว เมื่อวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุตำรวจนำตัว นายปัญญา หรือ เปี๊ยก คงแสนคำ อายุ 56 ปี สามีผู้ตาย ที่สติไม่ค่อยดีมาสอบสวน

โดยในตอนแรกรับสารภาพว่าใช้เก้าอี้ทุบหัวเมีย หลังเมามีเรื่องทะเลาะกัน ชุดสืบสวนคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนฝากขังศาลส่งตัวเข้าเรือนจำจังหวัดสระแก้ว

กระทั่งเช้าวันที่ 14 ม.ค. ที่ สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว พ.ต.อ.อนันท์ หูแก้ว รอง ผบก.ภ.จ.สระแก้ว ลงพื้นที่ติดตามคดีดังกล่าว หลังได้รับรายงานว่า นายปัญญา ผู้ต้องหาและเป็นสามีผู้ตายที่ให้การว่าเป็นคนทำร้ายเมียเสียชีวิต ไม่ใช่คนร้ายตัวจริง

เนื่องจากมีการเปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณหน้ามณฑปพระสยามเทวาธิราช ด้านหน้าสำนักงานเทศบาลเมืองอรัญประเทศ และหน้าร้านสะดวกซื้อ หลัง รพ.อรัญประเทศ โดยนักข่าวซึ่งบันทึกภาพเหตุการณ์ช่วงเวลา 22.00 น. คืนวันที่ 10 ม.ค.-02.00 น. วันที่ 11 ม.ค. พบกลุ่มวัยรุ่นต้องสงสัย 4-5 คน รุมตีทำร้าย น.ส.บัวผัน จนสลบแล้วอุ้มขึ้นท้ายรถจักรยานยนต์ ก่อนลากไปตีซ้ำในสนามฟุตบอลโรงเรียนอนุบาลศรีอรัญโญทัยจนเสียชีวิต แล้วนำศพไปโยนทิ้งในบ่อน้ำหลังปั๊มน้ำมัน

จากนั้นตำรวจนำตัวกลุ่มเยาวชนต้องสงสัยทั้ง 5 คน อายุ 13 ปี 2 คน อายุ 14 ปี 2 คน และอายุ 16 ปี 1 คน มาสอบปากคำในเบื้องต้น ให้การรับสารภาพว่าร่วมกันก่อเหตุจริง จากการสอบสวนพบหนึ่งในผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายของตำรวจชั้นประทวนในพื้นที่ และเป็นคนทำร้าย น.ส.บัวผัน เสียชีวิต

ส่วนสาเหตุที่ฆ่าผู้ตาย ทั้งหมดให้การอ้างว่าถูก น.ส.บัวผัน ที่มีอาการเมาเหล้าและสติไม่ดีใช้ขวดน้ำขว้างใส่ก่อน อย่างไรก็ตาม เนื่องจากผู้ต้องหาทั้งหมดยังเป็นเยาวชน ต้องให้สหวิชาชีพร่วมสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งที่สำนักงานอัยการจังหวัดสระแก้วในวันที่ 15 ม.ค.

เกี่ยวกับเรื่องนี้ สังคมตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างมาก พร้อมกับติด #ป้ากบ #ป้าบัวผัน จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ (x) ขณะที่บางส่วนก็เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ชี้แจงเกี่ยวกับการจับตัวลุงเปี๊ยก สามีของป้ากบ อะไรเป็นเหตุให้เชื่อในคำให้การ จนนำไปสู่การจับกุม และทำเรื่องฝากขังศาลส่งตัวเข้าเรือนจำจังหวัดสระแก้ว

 

 

นอกจากนี้ ยังมีการแสดงความคิดเห็นต่อการลงโทษเด็กที่กระทำความรุนแรงด้วย เนื่องจากที่ผ่านมา มีหลายคดีที่ผู้กระทำผิดเป็นเด็กและเยาวชน ทำให้หลายคนมองว่า เด็กบางคนอาจจะใช้ช่องโหว่ของกฎหมาย กระทำความผิด เพื่อให้ไม่ต้องได้รับโทษในคดีรุนแรงต่างๆ ก็เป็นได้ บางส่วนถึงขนาดอยากให้แก้กฎหมายเกี่ยวกับเยาวชนที่ทำผิดร้ายแรงด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มีรายงานว่า ลุงเปี๊ยก สามีของป้ากบ หรือป้าบัวผัน ซึ่งทางพนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ ได้ส่งไปฝากขังที่เรือนจำจังหวัดสระแก้ว ตั้งแต่วันที่ 12 ม.ค.67 แต่ต่อมาไม่พบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ ทำให้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ ได้นำหลักฐานส่งให้ศาล และศาลจังหวัดสระแก้ว ได้ส่งหมายถึงเรือนจำจังหวัดสระแก้ว ให้ปล่อยตัวลุงเปี๊ยก โดยทางเรือนจำจังหวัดสระแก้ว ได้ทำการปล่อยตัวลุงเปี๊ยกออกมาจากเรือนจำเวลาประมาณ 14.30 น. โดยไม่มีญาติมารอรับแต่อย่างใด

จากนั้นพนักงานสอบสวนได้นำตัวไปสอบเพิ่มเติมที่ สภ.อรัญประเทศ เนื่องจากสงสัยว่าทำไม นายปัญญา ถึงรับสารภาพว่าเป็นผู้ทำร้ายและฆ่าเมียตัวเอง อีกทั้งยังได้นำเจ้าหน้าที่ไปชี้จุดเกิดเหตุและทำแผนประกอบคำรับสารภาพเป็นตุเป็นตะอีกด้วย

ส่วนที่มีกระแสข่าวลือว่า ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ อาจแจ้งข้อหา แจ้งความเท็จ และให้การเท็จกับนายปัญญา ด้วยนั้น พ.ต.อ.ปรีชา สมสถาน รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ยืนยันว่า ตำรวจจะไม่แจ้งข้อหาให้การเท็จต่อ นายปัญญา หรือลุงเปี๊ยก แต่อย่างใด เพื่อเป็นการคืนความเป็นธรรมให้กับลุงเปี๊ยก

ล่าสุด ตำรวจคุมตัวลุงเปี๊ยก มาสอบปากคำที่ สภ.อรัญประเทศ ซึ่งตำรวจชุดที่มาสอบปากคำ ไม่ใช่ตำรวจ สภ.อรัญเป็นชุดที่ถูกตั้งเป็นคณะกรรมการสอบสวน ก่อนเข้าห้องสอบสวน ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามลุงเปี๊ยกว่า รับสารภาพทำไม ลุงเปี๊ยกตอบว่า ที่วันนั้นพบรับสารภาพ เพราะชาวบ้านเขาหาว่า ผมฆ่าภรรยา ผมก็เลย.. ตอนนี้เจ้าหน้าที่จับคนทำได้ ผมก็พ้นมลทินไปเรียบร้อย / นักข่าวถามต่อว่า แล้วทำไมลุงไม่บอกตำรวจไป ว่าไม่ได้ทำ แล้วทำไมลุงถึงไปทำแผนเป็นฉาก ๆ ลุงเปี๊ยกอ้ำอึ้งไม่ตอบ แล้วเจ้าหน้าที่ก็พาเข้าห้องสอบสวนไป ไปดูบรรยากาศช่วงนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

💨ในแต่ละวันเราล้วนเผชิญมลพิษ จากสภาวะแวดล้อม
ทั้งฝุ่นควัน ไวรัส แบคทีเรียต่างๆ
รวมไปถึงพฤติกรรมการใช้ชีวิตของเรา
ที่รับสารพิษเข้าไปในร่างกายแบบไม่รู้ตัว🦠ซึ่งรวมไปถึง ‘ตับ’ ที่เป็นอวัยวะที่ใหญ่ที่สุดด้วยเช่นกัน
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/