เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีนางแคทเทอร์รีน อายุ 59 ปี แหม่มสาวนักธุรกิจชาวฝรั่งเศส เจ้าของวิลล่าให้เช่า บนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ใช้ปืนจบชีวิตริมสระน้ำในวิลล่าหรู ก่อนตายทำพินัยกรรมยกทรัพย์สินทั้งหมด 100 ล้าน ให้แม่บ้านคนสนิท หลังทราบป่วยเป็นมะเร็ง

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 2 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีพินัยกรรมเป็นข้อความที่ระบุนางแคทเทอร์รีน เขียนขึ้นมา เพื่อแจกแจงรายละเอียดของทรัพย์สิน ซึ่งถูกเขียนเป็นภาษาฝรั่งเศส มีใจความสรุปว่า

ถึงติ๋ม (แม่บ้าน) “ถนนของฉันสิ้นสุดแล้วที่นี่ ฉันคิดอย่างจริงใจว่า คุณเป็นคนที่มีความซื่อสัตย์ ด้วยเหตุนี้ฉันจึงเลือกคุณให้เป็นผู้ดำเนินการของฉัน ไม่มีอะไรซับซ้อน สำเนาพินัยกรรมของฉันจะอยู่ในตู้นิรภัยของฉัน ฉันอยากจะเผาศพและเอาขี้เถ้าของฉันไปไว้บนเกาะ”

ส่วนบริษัท ซึ่งเป็นวิลล่าที่มีทั้งหมด เหลืออีก 2 หลัง ขอคืนให้แฟนเก่าและบัญชีธนาคารอีกบางส่วน โดยยังขอให้คุณส่งมอบแมวทั้ง 3 ตัวที่ฉันรัก ดูแลมันให้ดี ส่วนคลินิกของแมวทั้ง 3 ตัว ให้พาแมวไปรักษาที่นี่ คลินิกมีประวัติของแมวไว้หมดแล้ว

“ฉันขอมอบโทรศัพท์เครื่องนี้ ซึ่งไม่มีรหัสผ่านให้คุณด้วย ฉันชำระค่าสมัครสมาชิกไว้แล้ว เป็นเวลาหลายเดือน และโปรดแจ้งบุคคลต่อไปนี้ในฝรั่งเศส ว่าฉันตายแล้ว ได้แก่ เพื่อนของฉันในฝรั่งเศส เพื่อนของแม่อุปถัมภ์ของฉัน อดีตสามีของฉัน ลูกพี่ลูกน้องของแม่ และลูกพี่ลูกน้องที่อยู่ฝั่งแม่

อย่าลืมบัญชีเฟซบุ๊กของฉัน ปิดมันซะ การเห็นโปรไฟล์ของคนที่จากไป เป็นเรื่องน่าสยดสยอง รหัสทั้งหมดทิ้งไว้ให้แล้ว โพสต์ข้อความเพื่อแจ้งให้คนอื่นทราบเกี่ยวกับการตายของฉันและปิดมันซะ!

ฉันโอนค่าทำศพของตัวเองไว้แล้ว ติ๋มคุณไปจัดการซะ พร้อมบอกรหัสตู้นิรภัยด้วย คุณและเพื่อนสนิทของฉัน (มนู) คุณช่วยเปิดตู้เซฟของฉันพร้อมกันด้วย

“หยุดอยู่ตรงนั้นทำไม? ด้วยเหตุผลหลายประการ…….เป็นเวลาหลายเดือนแล้วที่ฉันร้องไห้ไม่มีน้ำตาอีกแล้ว ร้องไห้มากเกินไปตลอดชีวิต ฉันคิดว่าปีที่แล้ว ทำให้ฉันหมดสิ้นแล้ว ทั้งสุขภาพ ความตาย ครอบครัว การลักขโมย อดีตก็แค่กำหนดเวที“

ฉันได้ปืนนี้มาหลังจากการลักทรัพย์ ขออภัยสำหรับความกังวลและความยุ่งยากในอนาคตในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ขอบคุณที่อยู่ที่นั่น

ข่าวที่น่าสนใจ

เปิดภาพ วินาทีสาวชาวฝรั่งเศษ ! เซ็นพินัยกรรม ยกมรดก 100 ล้าน ให้แม่บ้าน ก่อนปลิดชีพดับคาวิลล่าหรู

ทายาทมรดกที่ดิน 150 ล้าน ตายปริศนา พร้อมบอกใบ้หวยก่อนตาย